วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จัดฟันที่ไหนดี

"จัดฟันที่ไหนดี" หลายๆคนคงหาสถานที่จัดฟันที่ดีดีสักแห่ง

วันนี้ Blog ฟันเหล็กคลับ ขอแนะนำคลีนิคจัดฟันสักแห่งในย่านกรุงเทพ แถวสีลมสักแห่งหนึ่งดีกว่า งั้นเรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่า คลีนิคที่เราจะแนะนำกันในวันนี้คือ "คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์"นั่นเอง

คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์

คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านทันตกรรมคลีนิคในประเทศไทย สร้างประสบการณ์ด้านทันตกรรมของคุณที่ผ่อนคลายและสะดวกสบายได้ที่คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์

คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์ ได้ให้บริการหัตถการด้านทันตกรรมซึ่งต้องใช้ความชำนาญเป็นพิเศษและมีคุณภาพ รวมไปถึงทันตกรรมตกแต่ง การฟอกสีฟันด้วยเลเซอร์ ทันตกรรมเคลือบฟัน ทันตกรรมจัดฟัน ทันตกรรมรากเทียม และอย่างอื่นอีกมากมาย ด้วยทีมทันตแพทย์ซึ่งเชี่ยวชาญด้านทันตกรรมหลายแขนง

คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์มีอุปกรณ์เครื่องมือครบครัน รวมทั้งงานทันตกรรมเพื่อดูแลสุขภาพฟันให้ดีเท่ากับการสร้างรอยยิ้มที่ ดูดีและเป็นธรรมชาติ และให้บริการทันตกรรมที่เป็นมาตรฐานสูงสุดด้วยการรวบรวมทุกสิ่งเข้าด้วยกัน อย่างเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นความอบอุ่น สภาพแวดล้อมที่เป็นกันเอง และความเป็นมืออาชีพ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี

ทันทีที่คุณเข้ามาที่คลีนิคทันตกรรมสีลมสไมล์ คุณจะเห็นได้ว่าไม่ใช่คลีนิคธรรมดาทั่วไป เอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆเพื่อที่จะให้บริการด้วยสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และผ่อนคลาย และรับรองว่าความเป็นเลิศด้านมันตกรรมตกแต่งของคลีนิคไม่ได้เป็นรอง ใคร

สภาพแวดล้อมที่สวยงามและการ ต้อนรับที่เป็นมิตรของเจ้าหน้าที่จะทำให้การมาเยี่ยมของคนไข้เป็นเหมือนการเดินเล่นในสวนสาธารณะ เราต้องการที่จะเป็นเลิศและก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเห็นด้วยกับเรา

หากสนใจเข้ารับบริการหรืออยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.thailanddental.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น