วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จัดฟันที่ไหนดี (2)

"จัดฟันที่ไหนดี"เป็นคำถามยอดฮิตสำหรับเพื่อนๆที่อยากจะจัดฟัน วันนี้ทาง Blog ของเราจึงมีคลินิกจัดฟันมาแนะนำกันอีกที่ครับ โดยคลีนิคจัดฟันที่ว่านี้ตั้งอยู่ที่ ภูเก็ต แถวหาดป่าตองครับ เรามาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าครับ คลีนิคที่เราจะแนะนำวันนี้ชื่อว่า "คลินิกทันตกรรมซีสไมล์" ครับ :)



คลินิกทันตกรรมซีสไมล์

“Sea, Sand, Sun and GREAT smile” คือสโลแกนของที่เราที่จะสร้างรอยยิ้มอันแสนงดงามให้แก่ลูกค้าในระหว่างที่มา เที่ยวภูเก็ต ประเทศไทยนั้นเป็นที่รู้จักกันนามของ “สยามเมืองยิ้ม “ในระหว่างที่มาเยือนคลินิกเรานั้น เราจะทำให้คุณได้ยิ้มมากขึ้นและเราขอรับรองว่าช่วงเวลาที่คุณอยู่ในหาด สวรรค์แห่งนี้จะทำให้คุณมีความสุขมากตราบเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งเรายังได้ต่อรองราคาและส่วนลดพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ทัวร์ ยานพาหนะ และอย่างอื่นอีกมากมาย คุณจะมีวันหยุดที่มีความสุขมากแม้ในขณะที่คุณเข้ารับการรักษาทางทันตกรรม



เป้าหมายของเราไม่ใช่แค่คุณภาพสูงสุดของ การดูแลรักษาด้านทันตกรรมเท่านั้น อีกทั้งเรายังเป็นเสมือนเพื่อนของคุณและสภาพแวดล้อมอันผ่อนคลายซึ่งมีส่วน ช่วยทำให้มีการบริการทางทันตกรรมที่เป็นเลิศ เราเชื่อว่าการบริการของเจ้าหน้าที่และการดูแลเอาใจใส่ของทันตแพทย์นั้นจะ ช่วยบรรเทาความเครียดที่เกิดจากการเข้ารักษาทางทันตกรรม แนวคิดใหม่ของเราในการเปลี่ยนแปลงการมาพบแพทย์ให้เป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจ และประทับใจด้วยการมอบการดูแลรักษาด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพแก่ทุกครอบครัวใน อีกทั้งยังเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในการมาเยือนของคนไข้อีกด้วย ด้วยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งรับรองโดยสถาบัน American Board of Dentistry และความคล่องแคล่วในภาษาอันหลากหลายนั้น ทุกคนสามารถคาดหวังได้ถึงความเป็นมืออาชีพซึ่งไร้อุปสรรคในเรื่องของภาษา

เมื่อคุณมาเยือนเราที่สาขาภูเก็ตเพื่อ ต้องการบริการทางด้านทันตกรรมนั้น เราขอมอบแนวคิดใหม่ “Dental Tour” สำหรับการวางแผนท่องเที่ยววันหยุดพร้อมทั้งการดูแลและการแก้ไขปัญหาเรื่อง ฟัน การรักษาทางด้านทันตกรรมมักมีราคาสูงมากในออสเตรเลีย ประเทศแถบยุโรปและอเมริกาเมื่อเปรี่ยบเทียบกับที่นี่ เรายังมีแพ็คเกจที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการและค่าใช้จ่ายของคุณ และในขณะเดียวกันเรายังเชิญชวนให้คุณใช้เวลาในการพักผ่อนบนเกาะสวรรค์แห่ง นี้

จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ครอบครองเกาะสวรรค์เขตร้อนแห่งนี้ ไม่ใช่แค่เป็นที่เลื่องลือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีทะเลที่สวยที่สุดในโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงในด้านการท่องเที่ยวทางด้านทันตกรรม ด้วยการยกระดับความงามให้เข้ากับการเป็นศูนย์กลางนานาชาติสำหรับธุรกิจการ ค้าภายในบริเวณฝั่งทะเลอันดามันซึ่งได้ปูทางไปอย่างต่อเนื่องเพื่อการพัฒนา ให้เป็นจุดหมายปลายทางทีทุกคนอยากมามากที่สุดสำหรับช่วงวันหยุดแห่งการทำฟัน ของคุณ



ที่คลินิกทันตกรรมซี สไมล์ ภูเก็ต ของเรานั้น เราให้บริการทางด้านทันตกรรมต่างๆมากที่สุดในเมืองไทย การบริการต่างๆนั้น ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ดูแล พร้อมด้วยเครื่องมือต่างๆที่มีความทันสมัย เพื่อความมั่นใจของคุณ และเรายังให้บริการคุณอย่างดีที่สุด คลินิกของเราตั้งอยู่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ประกอบไปด้วยห้อง
ทันตกรรม 4 ห้อง พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่มีความทันสมัยมากที่สุดและกระบวนการที่ผ่าน กรรมวิธีการฆ่าเชื้อแล้ว การเข้ามารับการตรวจเช็คสุขภาพฟัน การฟอกสีฟัน การทำทันตกรรมเพื่อความสวยงาม การจัดฟันแบบใสไม่เห็นเครื่องมือ หรือการฝังรากเทียมทั้งปาก เรารู้ดีว่าควรทำอย่างไรเพื่อให้เหนือความคาดหมายของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น